Tin tức T.A.P
Buổi chấm vòng chung khảo giải thưởng T.A.P năm 2011
Sáng ngày 22 tháng Chín, Ban Tổ chức giải thưởng T.A.P năm 2011 đã tổ chức buổi chấm vòng chung khảo giải thưởng năm nay. Theo đó, 10 đồ án về đề tài thiết kế bệnh viện của các Tân Kiến trúc sư từ các trường đại học ở khu vực phía Nam đã được Ban giám khảo đánh giá cao và Hội đồng Ban giám khảo đã chọn ra được các đồ án xuất sắc nhất để trao giải.

Thành phần Ban giám khảo vòng chấm chung khảo giải thưởng T.A.P năm nay gồm 7 thành viên, đó là: KTS.Khương Văn Mười (Phó Chủ tịch Hội kiến trúc sư Việt Nam, Chủ tịch Hội Kiến trúc sư TP.HCM); PGS.TS.BS Trần Thị Trung Chiến (nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế); PGS.TS.KTS Trần Văn Khải (Khoa sau Đại học, Đại học Kiến trúc TP.HCM); Ths.KTS.Nguyễn Đình Minh (Khoa Kiến trúc Đại học Yersin Đà Lạt); Ths.KTS.Nguyễn Xuân Phúc (Khoa Kiến trúc Đại học Bình Dương); KTS.Nguyễn Minh Phương (Khoa Kiến trúc Đại học Văn Lang); Nhà báo Ngô Xuân Lộc (báo Doanh nhân Sài Gòn).

Hội đồng Ban giám khảo họp để triển khai công việc chấm điểm.

Đây là lần thứ 3 PHẠM tổ chức giải thưởng T.A.P nhưng là lần đầu tiên PHẠM tổ chức giải thưởng này cho các Tân Kiến trúc sư có đồ án tốt nghiệp về đề tài thiết kế bệnh viện trên phạm vi cả nước. Sau những buổi chấm sơ khảo, chung khảo hết sức tập trung, nghiêm túc, khách quan và nỗ lực, cuối cùng Hội đồng chung khảo giải thưởng T.A.P 2011 đã lựa chọn được các đồ án tốt nhất để trao giải. 

Theo Ths.KTS.Phạm Thanh Truyền - Giám đốc thương hiệu PHẠM: “Mục tiêu của giải thưởng T.A.P là khuyến khích các bạn sinh viên làm tốt nghiệp về đề tài thiết kế bệnh viện để hướng các bạn có mục tiêu, định hướng rõ ràng và phấn đấu tốt hơn. Thông qua giải thưởng này, mục tiêu của PHẠM là tìm những nhân tố tiêu biểu tích cực mời về công ty đào tạo để có đội ngũ kế thừa cho công ty”. 

Ths.KTS.Phạm Thanh Truyền - Giám đốc thương hiệu PHẠM
phát biểu mục đích và ý nghĩa của giải thưởng T.A.P. 

Ths.KTS.Phạm Thanh Truyền cho biết thêm, 10 đồ án lọt vào vòng chung khảo đã trải qua sự đánh giá vô cùng khắt khe. Trong đó, các đồ án đáp ứng được các tiêu chí đánh giá về công năng, thể hiện và tính sáng tạo, hơn nữa các đồ án đoạt giải còn phải đáp ứng yếu tố khác vô cùng quan trọng là tính khả thi ứng dụng thực tiễn. 

KTS.Khương Văn Mười – Chủ tịch Hội Kiến trúc sư TP.HCM với vai trò là Chủ tịch Hội đồng Ban giám khảo, ông rất hoan nghênh PHẠM đã tổ chức giải thưởng T.A.P có mục tiêu và định hướng rõ ràng. Theo đó, KTS. Khương Văn Mười đề ra phương án chấm điểm hiệu quả nhất cho các thành viên Ban giám khảo. Theo ông, các thành viên trong Hội đồng Ban giám khảo nên xem qua 10 đồ án, bỏ phiếu bình chọn để loại ra 5 đồ án không đạt yêu cầu, còn lại 5 đồ án, tiếp tục loại ra 2 để chọn ra giải Nhất, Nhì, Ba, sau đó tiếp tục thảo luận để bỏ phiếu cho từng giải. 


KTS.Khương Văn Mười – Chủ tịch Hội Kiến trúc sư TP.HCM, 
Chủ tịch Hội đồng giám khảo (phải) phát biểu, đặt niềm tin vào sự "cầm cân, nảy mực" 
của Hội đồng giám khảo chung khảo giải thưởng T.A.P. 

Triển khai ý kiến chỉ đạo của KTS. Khương Văn Mười, Ths.KTS Trần Văn Khải – Giảng viên Đại học Kiến trúc TP.HCM đã làm việc kỹ càng với các thành viên Ban giám khảo. Các đồ án được chấm điểm nhanh chóng và hiệu quả trong vòng 4 giờ đồng hồ. Mỗi thành viên Ban giám khảo mỗi tâm trạng, song tất cả đều thể hiện sự tập trung cao độ trong đánh giá, chấm chọn các đồ án dự thi. Qua đánh giá của Hội đồng Ban giám khảo, các đồ án được nhìn nhận có nhiều điểm nổi trội và có giá trị cao.  

Ths.KTS Trần Văn Khải – Giảng viên Đại học Kiến trúc TP.HCM
 triển khai việc chấm điểm đồ án. 
 
Giải thưởng T.A.P là một sân chơi hữu ích cho các bạn sinh viên khoa kiến trúc yêu thích về đề tài thiết kế bệnh viện. Đây là năm thứ 3 công ty thực hiện giải thưởng T.A.P, 2 năm trước đây giải thưởng này chỉ làm mang tính chất độc lập, năm nay công ty muốn nâng cao chất lượng giải thưởng. Đây cũng là năm đầu tiên, giải thưởng T.A.P lập Hội đồng Ban giám khảo để lựa chọn trong số 53 bài dự thi còn lại 15 bài vào chung khảo và cuối cùng còn lại 10 đồ án tiêu biểu nhất. Trong 10 bài dự thi này, Ban Tổ chức đã cho in ra khổ A1 để Hội đồng Ban giám khảo chấm điểm dễ dàng hơn.  

 PGS.TS.BS  Trần Thị Trung Chiến - giám khảo nữ duy nhất của
 Hội đồng chấm chung khảo. 

Từ kết quả đạt được của buổi chấm chung khảo hôm qua (ngày 22 tháng Chín năm 2011), tháng 10 tới đây Ban tổ chức giải thưởng T.A.P sẽ công bố rộng rãi những đồ án dự thi đoạt giải tại buổi lễ trao giải thưởng T.A.P 2011. Thời gian và địa điểm tổ chức buổi lễ trao giải thưởng sẽ được thông báo vào trung tuần tháng 10 năm 2011.  

Hình ảnh tại buổi chấm chung khảo giải thưởng T.A.P ngày 22 tháng Chín năm 2011: 



















 

 Giám khảo chăm chú nghiên cứu, đánh giá sản phẩm dự thi.



Các thành viên Ban giám khảo nghỉ giải lao sau giờ làm việc căng thẳng.  



 Ban thư ký tổng hợp kết quả sau khi Hội đồng chấm điểm. 

Các thành viên trong Hội đồng Ban giám khảo chụp ảnh lưu niệm.
PHAM
In bài viết Gửi cho bạn bè Phản hồi

Các bài mới đăng :
» PHẠM KHỞI ĐỘNG GIẢI THƯỞNG T.A.P 2018 TRÊN PHẠM VI TOÀN QUỐC 
» PHẠM khởi động giải thưởng T.A.P 2016 
» Thông báo về giải thưởng T.A.P năm 2016 
» Khởi động giải thưởng T.A.P 2014 – Chuyên ngành kiến trúc về đề tài thiết kế bệnh viện. 
» 13 đồ án lọt vào vòng sơ khảo Giải thưởng T.A.P 2013 
» Hướng dẫn cách thức nộp bài tham dự giải thưởng T.A.P 2013 
» Thư mời tham dự giải thưởng T.A.P 2013 
» PHẠM - Bắt đầu khởi động giải thưởng T.A.P 2013 
» Lễ trao giải thưởng T.A.P 2012 
» Giải thưởng T.A.P: Sân chơi thú vị cho sinh viên kiến trúc.  
» Giải thưởng T.A.P 2011 chính thức được tổ chức tại khách sạn Victory  
» Thông báo thời gian diễn ra lễ trao giải thưởng T.A.P 2011  
» ThS.Phạm Thanh Truyền "bắt giò" đồ án dự thi T.A.P 
» Đánh giá của BGK và BTC về giải thưởng T.A.P 2011 

Các bài đã đăng :
» Ngày 22/09/2011, vòng chung khảo giải thưởng T.A.P sẽ chính thức chấm điểm 
» Danh sách 15 thi sinh lọt vào vòng sơ khảo Giải thưởng T.A.P. 
» Thông báo về Giải thưởng T.A.P  
» Thời gian nhận bài dự thi "Giải thưởng T.A.P" đến hết ngày 31/8/2011 
» Quy chế Giải thưởng T.A.P năm 2011