Tin tức T.A.P
Lễ trao giải thưởng T.A.P 2012

T.A.P 2012, sân chơi dành riêng cho các Tân Kiến trúc sư chính thức khép lại mùa giải thứ 4 bằng lễ trao giải ấm cúng tại văn phòng của PHẠM, 152/32 Thành Thái, phường 12, quận 10.

Ban giám khảo T.A.P 2012, những người “cầm cân nảy mực” cho cuộc thi năm nay.

Với hành trình sau 4 năm, T.A.P ngày càng phát triển với những tín hiệu đáng mừng, các đồ án gửi về tham dự chương trình tăng mạnh cả về chất và lượng. Đồ án của những năm sau luôn chất lượng hơn năm trước, đó chính là điều rất đáng vui mừng cho Ban tổ chức. Đến dự chương trình có đại diện Kiến trúc thành phố, các giảng viên của các trường Đại học có chuyên ngành Kiến trúc và đông đảo các bạn sinh viên khoa Kiến trúc từ các trường Đại học.


Các thí sinh lọt vào vòng bảo vệ đồ án T.A.P 2012

Ths- KTS Phạm Thanh Truyền mở đầu chương trình bằng những lời chia sẻ chân thành nhất về T.A.P, với cương vị người sáng lập, Thầy luôn hy vọng T.A.P sẽ trở thành sân chơi thú vị hàng năm cho các Tân Kiến trúc sư, những người mang “kiếp tằm nhả tơ” làm đẹp cho đời.


Ths- KTS Phạm Thanh Truyền tại buổi lễ trao giải T.A.P 2012

ThS – KTS Châu Mỹ Anh – Phó chủ tịch Hội Kiến Trúc sư thành phố có lời chúc mừng đến PHẠM  - thương hiệu thiết kế bệnh viện hàng đầu Việt Nam – và giải thưởng T.A.P, Cô rất hy vọng giải thưởng sẽ trở thành động lực cho các Tân Kiến trúc sư để có thể phục vụ tốt hơn nữa cho cộng đồng, qua đây, Cô cũng hy vọng PHẠM sẽ còn nhiều chương trình dành riêng cho thế hệ kế thừa hơn nữa.


Ths- KTS Châu Mỹ Anh chúc mừng T.A.P 2012


Anh Trương Ngọc Nguyên, thành viên của gia đình PHẠM – cựu thí sinh T.A.P 2011
 gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức và hi vọng các bạn thí sinh năm nay sẽ thành công hơn nữa.

Từ 25 đồ án lọt vào chung khảo, Ban giám khảo đã nhất trí chọn ra 5 đồ án xuất sắc nhất bảo vệ trực tiếp trước hội đồng. Buổi bảo vệ của các bạn được truyền hình trực tiếp đến người thân và bạn bè, đảm bảo tính công bằng cho tất cả các bạn thí sinh. Điểm mới mẻ này làm các bạn thí sinh hồi hộp đến những phút cuối cùng và giúp cho các bạn sinh viên theo dõi chương trình có thể rút kinh nghiệm cho năm sau.


Không khí căng thẳng của người nhà và các bạn sinh viên theo dõi buổi bảo vệ đồ án

Từ 25 đồ án lọt vào chung khảo, Ban giám khảo đã nhất trí chọn ra 5 đồ án xuất sắc nhất bảo vệ trực tiếp trước hội đồng. Buổi bảo vệ của các bạn được truyền hình trực tiếp đến người thân và bạn bè, đảm bảo tính công bằng cho tất cả các bạn thí sinh. Điểm mới mẻ này làm các bạn thí sinh hồi hộp đến những phút cuối cùng và giúp cho các bạn sinh viên theo dõi chương trình có thể rút kinh nghiệm cho năm sau.


 KTS Phan Thanh Liêm – thành viên Ban giám khảo- đang đặt câu hỏi phản biện cho thí sinh

Bằng sự điềm tĩnh, tự tin, bạn Hoàng Chí Dinh đã bảo vệ rất thành công đồ án “Bệnh viện Nhi Nam Cần Thơ” quy mô 450 giường và đạt giải Nhất đầy thuyết phục. Bạn Nguyễn Văn Tuấn với đồ án Bệnh viện Ung Bướu Cần Thơ đã xuất sắc giành giải Nhì, giải Ba thuộc về bạn Huỳnh Thanh Tú với đồ án Bệnh viện Nhi Khu Y tế Kỹ thuật cao TP.HCM, 2 giải khuyến khích được Ban Giám khảo nhất trí trao cho hai bạn Dương Bảo Thắng – Bệnh viện đa khoa Thủ Thiêm và bạn Phạm Thị Khanh Trang, đến từ Đại học xây dựng Hà Nội với đồ án Bệnh viện Nhi dành cho trẻ em chất độc màu da cam.



Bạn Hoàng Chí Dinh đang bảo vệ đồ án của mình trước hội đồng Ban giám khảo


Khoảnh khắc xác định ngôi “vương” T.A.P 2012

Band nhạc KinKon của café Tượng đã thay lời kết, lời chúc cho T.A.P, cho tất cả mọi người bằng bài hát “Đường lên đỉnh vinh quang” của Bức Tường đầy sinh động, trẻ trung.



Mùa T.A.P thứ 4 kết thúc trong niềm vui của các bạn thí sinh và người nhà. Ban tổ chức chúc mừng tất cả các bạn đã đoạt giải cũng như lọt vào top 25, chúc các bạn sẽ thành công hơn nữa trong tương lai!! Hi vọng T.A.P năm sau sẽ nhận thêm nhiều đồ án xuất sắc hơn nữa từ tất cả các bạn sinh viên trên khắp mọi miền tổ quốc.
PHAM
In bài viết Gửi cho bạn bè Phản hồi

Các bài mới đăng :
» PHẠM KHỞI ĐỘNG GIẢI THƯỞNG T.A.P 2018 TRÊN PHẠM VI TOÀN QUỐC 
» PHẠM khởi động giải thưởng T.A.P 2016 
» Thông báo về giải thưởng T.A.P năm 2016 
» Khởi động giải thưởng T.A.P 2014 – Chuyên ngành kiến trúc về đề tài thiết kế bệnh viện. 
» 13 đồ án lọt vào vòng sơ khảo Giải thưởng T.A.P 2013 
» Hướng dẫn cách thức nộp bài tham dự giải thưởng T.A.P 2013 
» Thư mời tham dự giải thưởng T.A.P 2013 
» PHẠM - Bắt đầu khởi động giải thưởng T.A.P 2013 

Các bài đã đăng :
» Giải thưởng T.A.P: Sân chơi thú vị cho sinh viên kiến trúc.  
» Giải thưởng T.A.P 2011 chính thức được tổ chức tại khách sạn Victory  
» Thông báo thời gian diễn ra lễ trao giải thưởng T.A.P 2011  
» ThS.Phạm Thanh Truyền "bắt giò" đồ án dự thi T.A.P 
» Đánh giá của BGK và BTC về giải thưởng T.A.P 2011 
» Buổi chấm vòng chung khảo giải thưởng T.A.P năm 2011  
» Ngày 22/09/2011, vòng chung khảo giải thưởng T.A.P sẽ chính thức chấm điểm 
» Danh sách 15 thi sinh lọt vào vòng sơ khảo Giải thưởng T.A.P. 
» Thông báo về Giải thưởng T.A.P  
» Thời gian nhận bài dự thi "Giải thưởng T.A.P" đến hết ngày 31/8/2011 
» Quy chế Giải thưởng T.A.P năm 2011