Cát Mộc Group được thành lập vào tháng 8 năm 2004 với định hướng trở thành một tập đoàn kinh tế đa ngành, lấy kiến trúc xây dựng và giáo dục đào tạo làm nòng cốt, kim chỉ nam lấy khách hàng làm trung tâm cho chiến lược phát triển. Trong suốt chặng đường phát triển thương hiệu, Cát Mộc Group đã để lại trong khách hàng những ấn tượng tốt về sự thân thiện, sáng tạo và đổi mới không ngừng từ sản phẩm đến chất lượng dịch vụ.
CMG mười năm nhìn lại:
Cát Mộc – Kiến trúc, xây dựng nhà ở:
Top 10 thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam.
Đạt cúp vàng sản phẩm, dịch vụ xuất sắc năm 2008. Giải nhì thiết kế nhà ở vùng cao do UBND TP.HCM tổ chức.
Đạt cúp vàng giải vô địch bóng đá Archigame lần 2 năm 2011.
Trao học bổng hàng năm cho sinh viên Kiến trúc, tổng trị giá 20 triệu/ năm. Thiết kế thi công trên 1000 công trình khắp cả nước.
PHẠM – Chuyên nghiên cứu và thiết kế công trình y tế:
Thiết kế hơn 30 bệnh viện, phòng khám trên toàn quốc, trong đó có hai công trình trọng điểm thuộc nhóm A quốc gia: BV Nhi đồng TP.Cần Thơ và BV Đa khoa II Lâm Đồng.
Xác lập kỷ lục quốc gia về công ty thiết kế bệnh viện nhiều nhất Việt Nam, do tổ chức Guiness Việt Nam chứng nhận.
Tổ chức trao giải thưởng TAP hàng năm cho sinh viên kiến trúc TN đề tài bệnh viện.
Doric – Trung tâm Đào tạo Kiến trúc :
Đào tạo và cung cấp cho xã hội hơn 5.000 HVKT.
Luyện thi vẽ vào đại học với tỷ lệ hơn 85% học viên đậu đại học vào các trường kiến trúc, mỹ thuât…Mỗi năm trung bình có hơn 1.000 lượt đăng ký.
Giải thưởng “ Thương hiệu có dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2014” do tổ chức đánh giá và chứng nhận quốc tế QMS – AUSTRALIA trao tặng. Cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, thân thiện.
Trang thiết bị cơ sở vật chất cao cấp. Chương trình đạo tạo được đăng ký độc quyền, thực tiễn và chuyên sâu, giờ thực hành chiếm hơn 80%.
Cafe Tượng :
Được bình chọn là một trong 4 quán cafe có kiến trúc độc đáo nhất Sài Gòn. Tổ chức nhiều hoạt động từ thiện, với tổng số tiền quyên góp mỗi năm là 120 triệu.
Tổ chức 5 lần thi Tiếng hát Tượng dành cho sinh viên, học sinh với hơn 1500 lượt đăng ký.
Là trường quay các chương trình dành cho tuổi teen của các đài truyền hình, và là nơi ghi hình cho các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng.
Tổ chức 4 đợt triển lãm ảnh nghệ thuật với nhiều chủ đề khác nhau. Là nơi sinh hoạt của nhiều câu lạc bộ của giới trẻ Sài Gòn: CLB guitar Sài Gòn, CLB tiếng Anh, CLB cajon Sài Gòn…
Đạt kỷ lục quốc gia về đơn vị có số lượng người tham gia biểu diễn trống cajon đông nhất Việt Nam, do tổ chức Guiness Việt Nam chứng nhận.
B- Trong nhu cầu của xã hội hiện nay, chúng ta luôn cần một bữa ăn an toàn với thực phẩm sạch, thực đơn phong phú, đa dạng thân thiện như bữa ăn gia đình nhất là cho những nhân viên văn phòng; Chúng ta cần một không gian thư giãn sau nhưng giờ làm việc nhọc nhằn… Chúng ta cũng cần một không gian làm việc online khi chưa kịp quay về cty, cơ quan. Cần một nơi tĩnh lặng thật sự để giao lưu, hàn huyên cùng bạn bè. Chúng ta cũng rất cần những buổi offline để chia sẻ thông tin về sức khỏe, dinh dưỡng, thực phẩm an toàn. Chúng ta cần một nơi tổ chức những sự kiện nhỏ, sinh nhật hay những kỷ niệm riêng tư….
Và Boon..g đã ra đời để thực thi những nhiệm vụ đó.
Điểm nhấn nổi bật của Boon…g cafe:
1- Khuôn viên yên tĩnh, vừa có không gian máy lạnh, vừa có không gian sân vườn, thoáng mát với nhiều cây xanh, giúp quý khách vứt bỏ những bộn bề, lo toan để hòa vào không gian thư giãn tuyệt vời.
2- Thưởng thức cà phê với tiêu chuẩn 3 không: không bắp, không đậu nành, không hóa chất. Cafe nguyên chất 100% rang với bơ Pháp, xay đóng gói tại chỗ, tự cung tự cấp theo tiêu chuẩn và công thức độc quyền.
3- Luôn có chương trình live piano mỗi tối và sáng chủ nhật hàng tuần.
4- Điểm tâm, cơm văn phòng đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, thực đơn phong phú, thay đổi mỗi ngày. Đặc biệt CMG có trang trại nuôi heo rừng, gà và trồng cây xanh bảo đảm đủ đáp ứng cho Boon…g những thực phẩm sạch, không hóa chất.
5- Khu vui chơi miễn phí dành riêng cho trẻ em, kết hợp giữa giáo dục và giải trí, với nhiều loại hình hấp dẫn.
6- Phòng BC (Business Center) được trang bị đầy đủ thiết bị văn phòng cao cấp: smartphone, máy in, máy ảnh… hỗ trợ tối đa công việc kinh doanh cho các doanh nhân.
7- Khu tình nhân với không gian lãng mạn cùng với chiếc “cầu thang thử thách” dành riêng cho những đôi tình nhân.
8- Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng từ những việc nhỏ nhất như: viết kịch bản, chuẩn bị sân khấu, quà tặng… đến tổ chức tiệc, sinh nhật, họp báo, ra mắt thương hiệu các doanh nghiệp.
9- Thường xuyên tổ chức các buổi nói chuyện về nghệ thuật ẩm thực, dinh dưỡng bởi các chuyên gia dinh dưỡng, tư vấn cung cung cấp các thông tin bổ ích, nâng cao sức khỏe, kéo dài tuổi xuân.
Với những khát vọng phục vụ cho sức khỏe và tinh thần, Boon…g cafe hy vọng là điểm đến lý tưởng cho mọi người.
Một vài hình ảnh trong buổi lễ ra mắt thương hiệu Boon..g.